CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Yogin sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

 

  1. Sản phẩm Yogin giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã)

Yogin khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Yogin giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0963005282 để được đổi sản phẩm mới.

 

  1. Sản phẩm Yogin giao bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Yogin.

 

  1. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn.

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu sử dụng.

 

  1. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Yogin: Yogin chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

 

  1. Điều kiện hoàn tiền

Yogin sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Yogin hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

 

– Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Yogin.

 

– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi

Yogin sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

 

*** YOGIN CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

 

  1. Gọi điện về tổng đài 0963005282 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
  2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))
  3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Yogin Việt Nam – 163 Phú Đô, Nam Từ Liêm, Ha Nội

Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*